Friday, February 18, 2011

nung nakaraan valentines

ayun may naalala lang ako.. nung nakaraang valentines.. dapat may date ako.. kaso...

ayun sablay!! hahaha

naalala ko na naman si espongha,, nung inaya nya akong mag date nung nakaraang valentines.. halos tumambling ako nun =) syempre hindi ko expect yun at wala talaga sa bokabularyo ko na aayain nya ako mag date! gusto pa sa MOA at manunuod ng fireworks (ang sweet nya no?)

pero gumuho mundo ko hehehe hindi kasi natuloy eh may mga pangyayaring hindi inaasahan.. gaya ng pag aaya nya awchness yun huh!!

pero ayos na rin yon wala na sakin yun ngayon kasi pagkatappos kong buuin muli yung mga nawasak sakin nung nakaraang valentines 

nawasak na naman puso ko this valentines!!! hay buhay!

sa susunod na valentines kaya may wawasak ulit sakin???

No comments:

Post a Comment

Followers