Tuesday, August 9, 2011

It all started

hayz... dumating sya sa buhay ko ng hindi ko talaga inaasahan..


yung tipong lugmok ako at parang ayaw ko ng tumayo dahil sa pagkakadapa dahil na rin sa sarili kong katangahan...


I fell inlove to the person whom not capable to love me.. kaya ayun.. TALO..


Talo ako sa laro ng buhay na sinubok ko.. akala ko ganun din nararamdaman nya sakin.. pero hindi pala.. Isang napakalaking ekis!! kaya napagpasyahan kong lumayo na lang,,, piliting kalimutan kung anuman yung nabuo samin... o ako lang talaga nag iisip nun? na meron nga?


so I decided to switch to other network.. from being a smart user turn to sun... atleast andun yung ibang kaibigan ko.. hindi ako masyadong mababagot..


ayun humingi ako ng mga clan forms to enjoy myself para kalimutan sya...unang nagbigay si shin..
form sya ng berzikulo treze.. tinanung ko pa sa kanya kung ok yung clan.. kung maingay ba dahil need ko nga malibang, hindi nya daw alam dahil hindi naman daw sya kasali dun.. akalain mo yun haha ang sabi ko pa sasali ako kung sasali din sya.. umoo sya.. ako unang nagpasa ng form.. susunod na lang daw sya.. may nagreply naman may initial interview pa.. kala mo papasok sa trabaho andaming tinanung bago ako ipawelcome.. ayos naman kasi maraming nagwelcome.. pero hindi pa ako ganun kaactive nun kahit paano kasi umaasa padin ako hahaha what the heck..




but out of nowhere a Prince came into my life...


isang madaling araw na magkatext kami.. ang naaalala ko nagkasundo kami dahil pareho kaming weird.. pareho kaming malayo nararating ng utak.. at doon nagsimula ang kwento ng  


PRINSESA AT NG PRINSIPE






to be continued

No comments:

Post a Comment

Followers