Monday, January 31, 2011

buhay nga naman...

buhay nga naman parang life hekhek akalain mo yun? akala ko ako lang ang sawi sa mundong ibabaw
dahil akala ko, sa taong ito ako ang kauna unahang nasawi hahaha, yun pala may isa ring nag propose pero
sablay!! toinks! andun na eh! kinikilig at damang dama ko na yung pagtatapat nya..
at ang akala ko sasagot yung girlfriend nya ng "i do" dun sa tanong nya na "will you marry me?"


yun pala.. sablay! awch!! nasira ang momentum nya! pero hindi ko din alam kung ano ang sumunod na pangyayari
after that.. nabitin kasi ako sa blog nya.. sana naayos nila yung pag uusap nila ni gf nya para masaya.




at ako? kahit sablay yung pagtatapat ko dun sa taong mahal ko at hindi nya ako tinanggap bilang gf ayos na
din at least ganun pa rin yung pagtrato namin sa isa't isa,, at happy na din ako dahil pinayagan nya akong
i-express kung ano man yung feelings ko sa kanya in any manner and in any reason..


kaya sayo bro!! alam mo na kung sino ka..


isang malaking goodluck sayo!!

No comments:

Post a Comment

Followers